viet son
Hỗ trợ trực tuyến
0904229279
Tư vấn kỹ thuật
Tư vấn bán hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Sơn
Lời giới thiệu

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Sơn xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 

Trong thời gian qua, Việt Sơn vẫn luôn hân hạnh trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng với những sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới và dịch vụ hậu mãi, hiệu quả, nhanh chóng. Chúng tôi tự hào với phương châm hoạt động: Việt Sơn nỗ lực làm hài lòng khách hàng trên cơ sở hiểu biết sâu về sản phẩm, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng với lòng tận tụy và năng lực không ngừng được nâng cao. Công ty Việt Sơn đã trở thành một trong những công ty cung cấp tốt nhất trong lĩnh vực sơn sửa chữa xe ô tô trong thời gian qua.

 

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp ô tô, chúng ta nhận được không biết bao nhiêu lợi ích, nhưng bên cạnh cũng là những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc xe mà chúng ta cần phải hướng tới để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất và đáp ứng được thời gian nhanh nhất.

 

Chúng tôi luôn nhìn nhận những yêu cầu nói trên như là những yêu cầu thiết thực của chính mình và đã nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cũng như hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động của khách hàng. Sau một thời gian nỗ lực chúng tôi đã cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những thương hiệu đã được khẳng định trên toàn cầu như: “sơn sửa ô tô của tập đoàn Akzo Nobel mang thương hiệu SIKKENS” và sản phẩm “giấy nhám cao cấp của Bồ Đào Nha thương hiệu INDASA, Kovax của Nhật Bản ”, bên cạnh đó Việt Sơn còn cung cấp các trang thiết bị, máy móc của các hãng nổi tiếng về đồng sơn như: Súng sơn Sprayman (nhật Bản), máy mài ma tit, máy đáng bóng (U-tools – Nhật Bản), súng sơn SATA của Đức, thiết bị hút bụi trung tâm C.A.V (Italy)… và các thiết bị trong lĩnh vực sữa chữa xe khác.

 

Chúng tôi tin tưởng, các sản phẩm và dịch vụ Côn ty CPCN Việt Sơn đang cung cấp sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra – Nỗ lực làm hài lòng khách hàng!

 

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng!

Trân trọng.